Exchange within 30 days | สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 30 วัน /Free shipping on orders over 500 THB | ส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 500 บาท

ซัมเมอร์ทริปใกล้กรุงที่ U Pattaya รีสอร์ทหรูริมชายหาดที่วีคเอนเดอร์ต้องตกหลุมรัก

Posted in

ใครๆก็รู้ว่าวันหยุดสุดสัปดาห์น่ะผ่านไปไวยิ่งกว่าลมหนาวเมืองไทยซะอีก! สำหรับคนที่ทำงานหนักลากยาวตั้งแต่จันทร์เช้าจนถึงศุกร์เย็นคงไม่มีโมเมนท์ไหนแฮปปี้มากไปกว่าการได้โยนเสื้อผ้าลงกระเป๋า คีบรองเท้าแตะสาน คาดแว่นกันแดดเก๋ๆ แล้วขับรถลั้ลลาไปหาที่พักผ่อนหย่อนใจให้สบายอารมณ์ตามประสาวีคเอนเดอร์กันอีกแล้วล่ะ ซึ่งสถานที่ในดวงใจที่เราว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเออร์เบินนิสต้าอย่างเราสุดๆเลยก็คือ U Pattya รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ระหว่างหาดจอมเทียนและบางเสร่ใจกลางเมืองพัทยา โลเคชั่นยอดฮิตใกล้กรุงเทพที่ต่อให้วันหยุดจะสั้นกุดเบอร์ไหนถ้าใจพร้อมเราก็ไปใช้ชีวิตชิลๆริมหาดที่นี่ได้ภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงโอนลี่!

The Fisherman’s Village

ความเก๋ของ U Pattaya เริ่มต้นตั้งแต่คอนเซ็ปต์ที่เป็นตัวกำหนดทั้งดีไซน์ แนวคิด รวมไปถึงด้านการบริการ โดยสตอรี่ความเป็นมาของเขาเกิดจากเหตุการณ์ที่เรือสำเภาจีนลำหนึ่งซึ่งบรรทุกทั้งสมบัติ สินค้า และบรรดาข้าวของเครื่องใช้ได้เกิดอับปางลงเนื่องจากพายุ ทำให้ชาวประมงที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นต้องเข้าไปทำการช่วยเหลือรวมถึงกู้เศษซากสิ่งของต่างๆที่เหลือรอดและข้าวของเครื่องใช้เหล่านั้นก็ได้กลายมาเป็นไอเท็มแอนทีกที่ใช้ตกแต่งตามบริเวณต่างๆของรีสอร์ทนั่นเอง Fisherman’s Village หรือหมู่บ้านชาวประมงจึงกลายมาเป็นหัวใจหลักของคอนเซ็ปต์ดีไซน์ประจำ U Pattaya ที่แค่เปิดประตูรถแล้วก้าวลงมา เราก็สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของสไตล์ Rustic และบรรยากาศชิลๆแนวโอลดีส์ที่ชวนให้กดเลิฟให้แบบรัวๆเลยล่ะค่ะ

Weekend Bliss

ถึงแม้ว่าพื้นที่ของโรงแรมจะไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ดีทีเดียว เราชอบที่บรรยากาศของรีสอร์ทนั้นถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ในทั่วทุกมุม สระว่ายน้ำส่วนกลางที่อยู่ติดกับชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ท สาวๆสามารถสั่งค็อกเทลมานั่งจิบชิลๆชมวิวเมืองพัทยาที่เป็นแบ็คกราวด์ด้านหลัง โดยทางรีสอร์ทได้จัดที่นั่งตามจุดต่างๆไว้หลากหลายมุมมว้ากกก (ถ่ายรูปดีย์มากนะพวกเธอ บอกเลย) มีทั้งบริเวณเก้าอี้ริมสระว่ายน้ำ บาร์ค็อกเทลไม้ไผ่ ซุ้มสไตล์โรแมนติคริมชายหาด และโซฟาเก๋ที่นอนอาบแดดได้แบบเริ่ดๆ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ห้องอ่านหนังสือที่สามารถหอบโน้ตบุ๊คมานั่งทำงานได้ และโซนสปาที่ตกแต่งได้อารมณ์บาหลีขั้นสุด! เรียกได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นอกจากจะคีพความไพรเวทให้ผู้มาเข้าพักสุดๆแล้ว ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยกิจกรรมต่างๆแบบครบเครื่องเว่อร์ๆไปอีก

To live well is to eat well

วีคเอนเดอร์ที่ชื่นชอบการชิลเอาท์ภายในบริเวณโรงแรม คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะอาหาร ขนมหวาน และค็อกเทลของที่นี่คือนิพพาน! ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนจะมีบาร์ค็อกเทลเปิดที่บริเวณลานชั้น 2 แค่ได้นั่งจิบค็อกเทลรสละมุน ฟังเสียงคลื่น ชมวิวทะเลในตอนเย็นและดาวในตอนกลางคืน ก็ช่วยชารืจแบตให้ใจฟูพร้อมกับไปสู้กับงานต่อในวันจันทร์ได้สบายๆแล้ว

U can make a difference!

มาถึงส่วนที่เราทั้งชื่นชอบและขอชื่นชมเลยก็คือความใส่ใจในทุกๆรายละเอียด U Pattaya เป็นรีสอร์ทที่มีแนวคิดคือ U = Your Hotel นั่นก็คือการเปิดให้แขกทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นติชมเพื่อปรับปรุงและเปลี่ยนเปลี่ยนรูปแบบการบริการ กิจกรรม การตกแต่ง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างตั้งใจและเต็มใจ โดยแขกผู้เข้าพักกับทางโรงแรมสามารถเลือกโปรแกรมเข้าพักที่ยืดหยุ่นทั้งในเรื่องของเวลาที่เราสามารถใช้ห้องพักได้อย่างเต็มที่ถึง 24 ช.ม. นับจากเวลาเข้าเช็คอิน ที่เรากรี๊ดมากคืออหารเช้าที่เสิร์ฟแบบ whenever, wherever (เพลงชากีร่าลอยมาเลย) จริงๆนะ คือจะตื่นสายเบอร์ไหนเราก็แบบยังสั่งอาหารเช้าให้มาเสิร์ฟที่ห้องพักหรือมุมพักผ่อนตั่งต่างได้อยู่ นี่ยังไม่รวมดีเทลเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นการที่เราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากให้ทางโรงแรมเตรียมชา สบู่ หมอน หรือแม้กระทั่งประเภทของดนตรีที่ฟังในห้องพักให้เป็นแบบไหน เป็นการพักผ่อนช่วงวีคเอนด์ที่รู้สึกได้เลยว่าสบายใจจนทำให้เราอยากกลับไปอีก

ถ้านั่นยังดีไม่พออีกล่ะก็ เราขอบอกเลยว่าทุกๆการเข้าพักในแต่ละคืนของเรานั้นนน ทางโรงแรมจะเก็บเงิน $1 จากค่าห้องพักเพื่อเก็บไว้ใช้ในงานการกุศลในโครงการที่ชื่อว่า U make a difference สืบเนื่องมาจากแนวคิดในเรื่องของการอยู่ร่วมกันกับชุมชนนั่นเอง ซึ่งแปลว่าแค่เราเช็คอินเข้าพักที่ U Pattaya ก็เท่ากับเราได้มีส่วนร่วมในการให้ความช่วยเหลือชุมชนไปในตัวแล้วนั่นเองค่ะ โดยล่าสุดทางโรงแรมก็ได้ให้การสนับสนุน The Glory Hut Foundation หรือ มูลนิธิกระท่อมพระสิริ ซึ่งเป็นศูนย์ฟื้นฟูสำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  http://www.gloryhutfoundation.or.th

Facebook: https://www.facebook.com/UPattaya/
Instagram: https://www.instagram.com/upattaya/